HotLine: 04.3995.5533

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Hàng nghìn suất trúng tuyển dành cho nguyện vọng 2

Sau khi công bố điểm trúng tuyển, nhiều trường thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết, hiện còn khoảng 30% chỉ tiêu dành cho nguyện vọng 2.

Thí sinh nếu không đỗ nguyện vọng 1, sẽ được trường đại học dự thi gửi hai giấy chứng nhận kết quả về địa phương. Sau khi theo dõi thông tin tuyển sinh nguyện vọng bổ sung của các trường, thí sinh làm hồ sơ xét tuyển, có thể gửi giấy chứng nhận kết quả gốc, hoặc bản sao (tùy theo yêu cầu của trường).

Thí sinh trượt NV1 cần theo dõi thông tin để lựa chọn nộp hồ sơ NV2
Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết mỗi một đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung kéo dài khoảng 10 – 15 ngày. Thí sinh có quyền rút hồ sơ để gửi sang một trường khác nếu thấy cơ hội đỗ ở trường đã nộp hồ sơ không cao.
Hiện, có hàng nghìn cơ hội xét tuyển vào các trường như ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí, Bưu chính Viễn thông, ĐH Thái Nguyên….

Trước đó, trường cao đẳng kinh tế và công nghệ Hà Nội công bố điểm trúng tuyển hệ đại học vào các ngành Kế toán, Công nghệ thông tin. Theo đó, các thí sinh thi khối A và khối D có điểm thi từ 6 đến 10 điểm sẽ học hệ 3 năm, các thí sinh có kết quả thi khối A và khối D trên 10 điêm thì sẽ học hệ 3,5 năm.